Saturday, June 27, 2009

ஒரு புன்னகை பூவே

படம் : 12 பி

ஒரு புன்னகை பூவே ,
சிறு பூக்களின் தீவே ,
ம்ம்ம் ல -ல -லா

எங்கயோ போகின்ற மேகம் நிற்குது ,
என் பேரை உன் பேரை
சொல்லி அழைக்குது ,
லவ் பண்ணு , லவ் பண்ணு ,
ஒ ஒ

ஒரு புன்னகை பூவே ,
சிறு பூக்களின் தீவே ,
நீ என்னை மட்டும் காதல் பண்ணு ,
என் வாலிப நெஞ்சம்,
உன் காலடி கெஞ்சும் ,
சிறு காதல் பிச்சை போடு கண்ணு ,
நான் கெஞ்சி கேட்கும் நேரம் ,
உன் நெஞ்சின் ஓரம் ஈரம் ,
எ , ச்சோ அச்சோ ,
காதல் வாராதோ ?

சூரியன் வாசல் வந்து ஐஸ் கிரீம் கொடுக்கும் ,
ஊடாதாமா , வீலாதம்மா ,

சந்திரன் உள்ளே வந்து சாக்லேட் குடுக்கும் ,
சுதாதம்மா , ரீளுதாம்மா ,

உன் படுக்கை அறையிலே ,
ஒரு வசந்தம் வேண்டுமா ?
உன் குளியல் அறையிலே ,
விண்டேர் சீசன் வேண்டுமா ?
நீ மாற சொன்னதும் ,
நான்கு சீசன் உம் மாற வேண்டுமா ?
லவ் பண்ணு ,

எம்பது ஆண்டுங்கள் இளமையும் வேண்டுமா?
மெய்யாகுமா ? மெய்யாகுமா?

சொடக்கொன்று போட்டதும் சொர்க்கம் வேண்டுமா?
மெய்யாகுமா? மெய்யாகுமா?

அட வெள்ளை வெள்ளையாய் ,
ஓர் இரவு வேண்டுமா?
புது வெளிச்சம் போடவே ,
இரு நிலவு வேண்டுமா?

உன்னை காலை மாலையும் ,
சுற்றி வருவது ,
காதல் செய்யவே ,
லவ் பண்ணு ,
ஐயோ பண்ணு !

நீ கெஞ்சி கேட்கும் நேரம் ,
என் நெஞ்சின் ஓரம் ஈரம் ,

ஆ ச்சோ அச்சோ
காதல் வந்தாச்சோ ?

No comments:

Post a Comment