Tuesday, April 14, 2009

நெஞ்சுக்குள் பெய்திடும் மாமழை…

படம்: வாரணம் ஆயிரம்
இசை: ஹரிஸ் ஜெயராஜ்


ஏஹே ஆஹா…
லாலா… லாலா….

நெஞ்சுக்குள் பெய்திடும் மாமழை…
நீருக்குள் மூழ்கிடும் தாமரை…
சட்டென்று மாறுது வானிலை…
பெண்ணே…. உன் மேல் பிழை…
நில்லாம் வீசிடும் பேரலை…
நெஞ்சுக்குள் நீந்திடும் காதலை…
பொன்வண்ணம் சூடிய காரிகை….
பெண்ணே நீ காஞ்சனை….

ஓ சாந்தி சாந்தி ஓ சாந்தி
என் உயிரை உயிரை நீ ஏந்தி
ஏன் சென்றாய் சென்றாய் எனைத்தாண்டி
இனி நீதான் எந்தன் அந்தாதி…..

நெஞ்சுக்குள் பெய்திடும் மாமழை…
நீருக்குள் மூழ்கிடும் தாமரை…
சட்டென்று மாறுது வானிலை…
பெண்ணே…. உன் மேல் பிழை…

ஆஹா…..ஓஹோ..ஹோ…
ஆஹா ஹ ஹா ஹா
ஆஹா ஹ ஹா ஹா
ஆஹா ஹ ஹா ஹா
ஆஹா ஹ ஹா ஹா
ச ச ச ச ச ச….

ஏதோ ஒன்று என்னை ஈர்க்க
மூக்கின் நுனி மர்மம் சேர்க்க
கள்ளத்தனம் ஏதும் இல்லா
புன்னகையோ… கோபம் இல்லா
நீ நின்ற இடமெல்லாம்
விலையேறிப் போகாதோ
நீ சிந்தும் வழியெல்லாம்
பனிக்கட்டியாகாதோ
என்னோடு வா
வீடுவரைக்கும்
என் வீட்டைப்பார்
என்னைப் பிடிக்கும்

இவள் யாரோ யாரோ தெரியாதே
இவள் பின்னால் நெஞ்சு போகாதே
இது பொய்யோ மெய்யோ தெரியாதே
இவள் பின்னால் நெஞ்சு போகாதே
போகாதே தே…தே… தே…

நெஞ்சுக்குள் பெய்திடும் மாமழை…
நீருக்குள் மூழ்கிடும் தாமரை…
சட்டென்று மாறுது வானிலை…
பெண்ணே…. உன் மேல் பிழை…
ஓஹோ….ஹோ
நில்லாம் வீசிடும் பேரலை…
ஹோ… ஹோ….
நெஞ்சுக்குள் நீந்திடும் காதலை…
பொன்வண்ணம் சூடிய காரிகை….
பெண்ணே நீ காஞ்சனை….

ஆஹா ஹா ஹா ஆ ஆஹா ஹா
ஆஹா ஹா ஹா ஆ ஆஹா ஹா
ஆஹா ஹா ஹா ஆ ஆஹா ஹா
ஊ ஊ ஊஹூ
ஊ ஊ ஊஹூ
ஆஹா…..

துக்கங்களை தூக்கிச் சென்றாய்
தூக்கிச் சென்றாய்…
ஏக்கங்களைத் தூவிச் சென்றாய்
உன்னைத்தாண்டி போகும் போது
போகும் போது…..
வீசும் காற்றின் வீச்சிலே
நில்லென்று என் காலும்
என் காலும் நகராதே
நீ சூடும் பூவெல்லாம்
ஒரு போதும் உதிராதே
காதல் என்னைக்கேட்கவில்லை
கேட்டால் அது காதல் இல்லை
என் ஜீவன் ஜீவன் நீதானே
எனத்தோன்றும் நேரம் இதுதானே
நீ இல்லை இல்லை என்றாலே
என் நெஞ்சம் நெஞ்சம் தாங்காதே

நெஞ்சுக்குள் பெய்திடும் மாமழை…
நீருக்குள் மூழ்கிடும் தாமரை…
சட்டென்று மாறுது வானிலை…
பெண்ணே…. உன் மேல் பிழை…
நில்லாம் வீசிடும் பேரலை…
நெஞ்சுக்குள் நீந்திடும் காதலை…
பொன்வண்ணம் சூடிய காரிகை….
பெண்ணே நீ காஞ்சனை….

ஓ சாந்தி சாந்தி ஓ சாந்தி
ஓஹோ ஹோ…
என் உயிரை உயிரை நீ ஏந்தி
ஏன் சென்றாய் சென்றாய் எனைத்தாண்டி
இனி நீதான் எந்தன் அந்தாதி…..
அந்தாதி…

ஆஹா ஹா ஹா ஆ ஆஹா ஹா
ஆஹா ஹா ஹா ஆ ஆஹா ஹா
ஆஹா ஹா ஹா ஆ ஆஹா ஹா

No comments:

Post a Comment